Hướng dẫn thanh toán

Phương châm hoạt động của ZOFAL là “Sự thoải mái của khách hàng là nguồn sống của sản phẩm”. Chúng tôi không chỉ hướng đến sự hài lòng của khách hàng từ chất lượng sản phẩm mà còn tối ưu các dịch vụ khác để khách hàng có quá trình mua sắm thoải mái nhất.

Với sứ mệnh đó, chúng tôi hướng đến các hình thức thanh toán đơn giản, thuận tiện cho mọi khách hàng.

THANH TOÁN TRẢ TRƯỚC

– Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của ZOFAL.

– Hoặc sử dụng phương thức thanh toán qua thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế.

THANH TOÁN TRẢ SAU

– Đối với thanh toán trả sau, khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận được hàng.

– Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng gói hàng còn nguyên vẹn và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm có lỗi, không đúng hàng hay khiếm khuyết nào không như đơn hàng đã được xác nhận, khách hàng có thể trả lại nhân viên vận chuyển ngay tại thời điểm đó. Và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!