Chính sách bảo mật

Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website được vận hành bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ZOFAL. Lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam, chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm thời trang hiện đại, trang nhã, bắt kịp xu hướng mà còn luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng.

Xin Quý khách hàng vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật người tiêu dùng của ZOFAL dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT NGƯỜI TIÊU DÙNG

Quý khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website https://zofal.vn/ bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại, các chi tiết thẻ tín dụng và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn. Những thông tin này cần thiết để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có email xác nhận đặt hàng đến Khách hàng khi đơn hàng được đặt thành công.

– Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website https://zofal.vn/, như các tuỳ chọn cho website hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Nếu không đồng ý, khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn. Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của Website https://zofal.vn/. Để tìm hiểu thêm thông tin về cách sử dụng cookie, khách hàng vui lòng truy cập vào website www.allaboutcookies.org.

– Đèn báo hiệu website: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang website hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu website, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang website hoặc email. Đèn báo hiệu website có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu website mà ZOFAL sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mục đích của thu thập thông tin cá nhân của khách hàng là để ZOFAL có thể cung cấp dịch vụ tối ưu, tiết kiệm thời gian và tiện lợi nhất đến Quý khách hàng.

Bên cạnh đó, ZOFAL sử dụng thông tin khách hàng cũng hướng đến mục đích quản lý cơ sở dữ liệu và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website https://zofal.vn/ sử dụng thông tin của Quý khách hàng cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến Quý khách hàng

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Quý khách hàng và ZOFAL.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của người dùng hoặc các hoạt động giả mạo

– Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Quý khách hàng

– Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch với Quý khách hàng

– Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN 

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Quý khách hàng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Quý khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

– Ban quản trị

– Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: https://zofal.vn/

– Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ

– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động

– Công ty nghiên cứu thị trường

– Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán

– Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng

– Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ZOFAL

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 33, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 59, Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 3, Ngõ 27B, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Điện thoại: 090 610 3993
  • Email: zofalfashion@gmail.com

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Quý khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website https://zofal.vn/ và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Website https://zofal.vn/ được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website https://zofal.vn/. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý của Quý khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của ZOFAL.

8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 hoặc thông tin bị sử dụng sai mục đích đến Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ZOFAL sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Quý khách có thể khiếu nại thông qua các hình thức liên lạc sau đây:

  1. i) Qua email: zofalfashion@gmail.com
  2. ii) Qua điện thoại: 090 610 3993

Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.