Giao hàng & vận chuyển
Định nghĩa và Phạm vi áp dụng
– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ cửa hàng của ZOFAL đến địa điểm giao hàng.
– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ZOFAL.
Nội dung quy định
A. Dịch vụ giao nhận miễn phí
Giá trị đơn hàng | Khoảng cách miễn phí | Thời gian giao hàng |
Từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng | Bán kính đến 10km | Trong vòng 24h |
Bán kính từ 10km đến 20km | Tối đa 48h (2 ngày) | |
Từ > 2 triệu đồng đến 100 triệu đồng | Bán kính đến 20km | Trong vòng 24h |
Bán kính từ 20km đến 30km | Tối đa 72h (3 ngày) |
B. Hình thức thanh toán khi đặt hàng
ZOFAL nhận giao hàng toàn quốc, Quý khách có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán khi đặt hàng:
+ Thanh toán trực tiếp tiền hàng và chi phí vận chuyển khi nhận hàng.
+ Chuyển khoản thanh toán tiền hàng và chi phí vận chuyển trước khi nhận hàng.
C. Phí vận chuyển phát sinh
– Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí:
Từ 30km – 200km: phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá – 5000đ/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển).
Từ 200km trở lên: sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng.
– Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) cho nhân viên giao hàng hoặc qua chuyển khoản. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.
D. Thời gian phục vụ giao hàng
– Thời gian giao hàng: từ 9h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
– Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan ZOFAL có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của ZOFAL để được hỗ trợ tốt nhất.
E. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do ZOFAL hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ cửa hàng của ZOFAL đến Quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, ZOFAL sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm Quý khách ký nhận hàng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ZOFAL đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.