Chính sách đổi trả

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, ZOFAL mang đến chính sách đổi hàng và bảo quản sản phẩm dễ dàng và thuận tiện:

ĐỔI HÀNG

– Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

– Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận hàng

– Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng, không giặt, có đủ tem nhãn mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm (nếu có)

– Không áp dụng cho hàng đã được đổi một lần trước đó

– Sản phẩm không được đổi hàng: hàng giảm giá 30% – 50% trong các chương trình khuyến mãi, hàng giá cuối ( 119k, 199k,…,899k,…), hoặc các hàng phụ kiện (giày, dép, túi, dây lưng,…)

– Mọi chi phí liên quan tới đổi hàng khách hàng tự chi trả

BẢO HÀNH

– Khách hàng được quyền yêu cầu sửa chữa bảo hành sản phẩm như nới, bóp, cắt ngắn hoàn toàn miễn phí

– Ngoài những lý do trên ZOFAL sẽ không nhận bảo hành sản phẩm

– Mọi chi phí liên quan tới vận chuyển sản phẩm cần bảo hành thì khách hàng tự chi trả

KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI TIỀN KHI ĐÃ MUA HÀNG

– Khách hàng đã mua hàng sẽ không được hoàn trả lại hàng (tương ứng với hoàn tiền), khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc thấp hơn

– Không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua

– Khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị cao hơn phải bù tiền đủ với số tiền sản phẩm mới khách hàng muốn đổi

Mọi thắc vui lòng liên hệ HOTLINE: 090.610.3993.