Summer Color Trend: Pink Color in Your Area

Gam màu dành cho những Quý cô không lối mốt
Hình ảnh: Gam màu dành cho những Quý cô không lối mốt

Tâm lý học đã chỉ ra rằng màu sắc khác nhau có thể tác động đến tâm trạng, cảm xúc và cả hành vi của chúng ta. Vì vậy, màu sắc được sử dụng trong thời trang không chỉ là cách để tôn lên diện mạo bề ngoài, mà còn là cách chúng ta thể hiện bản thân, hoặc là tiếng nói của cảm xúc người mặc. Vì vậy, lựa chọn màu sắc vô cùng quan trọng.

Trong thời trang hè, bên cạnh những gam màu đang “on top trending” thì gam màu hồng vẫn giữ được vị trí rất quan trọng tủ đồ của các Quý cô. Cùng ZOFAL tìm hiểu về gam màu rất quen thuộc này đang được “làm mới” trong các thiết kế trang phục hè 2021. 

Sắc hồng trong những thiết kế trang phục hè

Về cơ bản có thể hiểu gam màu hồng là sắc thái nhạt của tone đỏ. Vi thế người nói những người yêu thích gam màu này đều cho rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo của màu đỏ và màu trắng. 

Do đó, trang phục với gam màu hồng thường truyền cho người mặc cảm hứng về sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Sắc hồng càng đậm, càng thể hiện được niềm đam mê và truyền đi năng lượng tích cực tới xung người xung quanh.

Tham khảo những trang phục với gam màu hồng của ZOFAL
Hình ảnh: Tham khảo những trang phục với gam màu hồng của ZOFAL

Tuy nhiên không quá mãnh liệt như gam đỏ, màu hồng được tiết chế lại bởi sắc trắng khi kết hợp với sắc đỏ. Gam màu này đại diện cho năng lượng của tình yêu thương nhẹ nhàng, cho cả lòng trắc ẩn và vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Năng lượng tích cực cũng được truyền đi khi bạn lựa chọn cho mình những bộ trang phục tone màu hồng. Đặc biệt, sắc hồng còn mang cả tiềm năng của sự thành công và sáng suốt của màu trắng. 

Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trang phục màu hồng có thể làm dịu các dây thần kinh, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Một gợi ý cho bạn khi đang trong giai đoạn làm việc căng thẳng hoặc trong những buổi hẹn đầu tiên muốn gây ấn tượng với đối phương, thì đừng bỏ qua trang phục màu hồng với những cách phối khác nhau. Biết đâu chính những trang phục này lại cho bạn cảm hứng mới lạ hơn với tinh thần thoải mái.

Những cách phối màu “chuẩn” cho trang phục gam hồng

Nhiều người cho rằng gam màu hồng sẽ khá “kén chọn” và khó mix & match với nhau. Nếu là một “tín đồ màu hồng” bạn không nên bỏ qua những gợi ý đến từ nhà ZOFAL dưới đây nhé!

Theo công thức Pink – on – pink

Có lẽ không còn quá xa lạ với cách phối màu ton sur ton với những set đồ năng động cho màu hè như “white-on-white” hay “denim-on-denim”. Gợi ý của chúng tôi đó là phối đồ với công thức Pink-on-pink, chắc chắn bạn sẽ có một set đồ ưng ý. Sự đồng điệu trong bảng màu sẽ mang lại hiệu ứng thị giác thú vị cho tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể khéo léo lựa chọn những item như chân váy, áo sơ mi, quần,… để biến hóa phong cách thật ấn tượng với gam màu này.

Công thức mix đồ “pink on pink” dành cho các nàng
Hình ảnh: Công thức mix đồ “pink on pink” dành cho các nàng

Thậm chí, outfit màu hồng này còn là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho những cô nàng yếu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính mà còn rất phù hợp nếu bạn muốn thêm chút cá tính, mang phong cách riêng. 

Tuy nhiên, nếu muốn phối đồ theo công thức này, các nàng cũng cần tinh tế khéo léo để tránh “over. Bạn có thể lựa chọn màu hồng phấn, hồng pastel nhẹ nhàng,… Không quá chói mắt, hay sến sẩm, set đồ này sẽ ghi mang đến cảm giác rất thoải mái. Những phụ kiện đi kèm như giày túi để hợp với set đồ này thì có thể lựa chọn tone màu cho phù hợp với tổng thể.

Nữ tính với gam hồng và trắng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn gì cho trang phục đi làm hay đi chơi thì hãy thử gợi ý của chúng tôi khi kết hợp hồng và trắng. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho nàng sự tự tin và tỏa sáng. Chẳng hạn như một set đồ với tone trắng chủ đạo và lựa chọn màu hồng làm điểm nhấn hoặc ngược lại. Hau gam màu này hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng lựa chọn theo đuổi hình ảnh thư thái, nữ tính và nhẹ nhàng.

Sự kết hợp của gam màu trắng và hồng ấn tượng
Hình ảnh: Sự kết hợp của gam màu trắng và hồng ấn tượng

Những phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, túi xách, giày,… sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Phối màu với công thức Black – Pink

Sự ăn ý hài hòa của 2 gam màu này chắc chắn cũng là sự lựa chọn cho cách phối đồ cơ bản nhưng lại có hiệu quả rất cao. Một chút cổ điển và thanh lịch khi kết hợp 2 gam màu sẽ tạo cho bạn diện mạo vô cùng ấn tượng.

Lựa chọn hoàn hảo của hồng và xanh

Những ngày hè cũng không thể bỏ qua trang phục không thể thiếu đó chính là quần ống rộng. Tạo được điểm nhấn với item này thì nàng có thể tham khảo cách phối màu giữa tone hồng và tone xanh. Dáng quần đơn sắc màu xanh kết hợp với áo sơ mi họa tiết lựa chọn gam màu hồng làm chủ đạo sẽ trở thành lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè.

Set đồ hoàn hảo của gam màu hồng và xanh
Hình ảnh: Set đồ hoàn hảo của gam màu hồng và xanh

Lưu ý khi lựa chọn trang phục với gam màu hồng

Có thể thấy màu hồng là gam màu sáng và có phần nên nổi bật nên bạn có thể lựa chọn các trang phục cách điệu nhưng không quá rườm rà để có tổng thể phù hợp nhất. Lựa một món đồ với điểm nhấn nhá ở phần tay, cổ áo hoặc thân áo/váy sẽ giúp trang phục của bạn vẫn giữ được nét mềm mại nhưng vẫn đủ mới mẻ cho các nàng tự tin đến bất cứ nơi đâu.

Lưu ý để lựa chọn trang phục hè với gam màu hồng ấn tượng
Hình ảnh: Lưu ý để lựa chọn trang phục hè với gam màu hồng ấn tượng

Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn cho mình một item với kích thước phù hợp, không quá rộng để tôn lên vóc dáng và không quá rườm rà. Chọn một bộ đồ cách điệu đúng cách chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Nhưng cũng đừng quá tập trung vào các chi tiết cầu kỳ hay rườm rà. Màu hồng vốn đã mang sự điệu đà, nếu kết hợp cùng những chi tiết bèo nhún quá nhiều sẽ khiến trang phục trở nên rối mắt và kém sang hơn đấy.

Như vậy, gam màu ngọt ngào, tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tinh tế của người mặc đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều Quý cô trong hè 2021. Nếu Quý cô muốn gây ấn tượng với người xung quanh thì đừng bỏ qua một outfit màu hồng của ZOFAL nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.