Bí quyết giúp các cô nàng công sở đón Tết thật ấn tượng

Cùng những cô nàng công sở làm đẹp đón Tết
Hình ảnh: Cùng những cô nàng công sở làm đẹp đón Tết

Để chuẩn bị cho những ngày Tết thật chỉn chu, cẩn thận thì cuối năm luôn là thời gian rất bận rộn cả các cô nàng. Không chỉ hoàn thành “deadline” ở cơ quan mà các công việc nhà cũng tăng lên khiến cho các cô nàng công sở càng bận rộn hơn và không có thời gian chuẩn bị cho bản thân.

Để giúp các nàng có thể tự tin, ấn tượng và luôn xinh đẹp trong dịp Tết, cùng ZOFAL hệ thống lại những thứ mà chị em cần không thể bỏ qua dành cho bản thân mình.

Những outfit đón Tết rạng rỡ cho các cô nàng công sở
Hình ảnh: Những outfit đón Tết rạng rỡ cho các cô nàng công sở

Trang phục

Chuẩn bị những trang phục mới để ngày Tết luôn rạng rỡ và mang đến may mắn cả năm dường như đã trở thành thói quen chung của mỗi người. Các cô nàng công sở quá bận rộn, không có nhiều thời gian và luôn cảm thấy “không có gì để mặc” giữa rất nhiều trang phục khác nhau trong tủ đồ. ZOFAL gửi đến các nàng một số gợi ý lựa chọn và mix match trang phục thật ấn tượng trong dịp Tết. Cùng tham khảo nhé!

Áo dài thướt tha gợi ý cho các cô nàng công sở
Hình ảnh: Áo dài thướt tha gợi ý cho các cô nàng công sở

Chắc chắn các nàng không thể bỏ qua những thiết kế áo dài cho năm mới này. Trang phục truyền thống này giúp tôn lên vẻ đẹp nền nã, duyên dáng rất phù hợp với không khí những ngày đầu xuân. Đặc biệt, sự đa dạng và cách tân trong họa tiết, kiểu dáng, chất liệu giúp các nàng có thể khẳng định được cá tính, dấu ấn riêng. 

Nếu các nàng yêu thích sự sang trọng, thanh nhã nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng thì chắc chắn đừng quên những outfit ấn tượng như áo sơ mi cách điệu và quần dáng suông, một bộ suit nữ “ton sur ton” cũng là một gợi ý không tồi. Khi lựa chọn những set trang phục thì đừng quên cách phối đồ theo phong cách layer hoặc phối màu tương phản đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn có set đồ thật ấn tượng.

Outfit thể hiện sự duyên dáng, nữ tính nhưng cũng rất thanh lịch
Hình ảnh: Outfit thể hiện sự duyên dáng, nữ tính nhưng cũng rất thanh lịch

Ngoài ra, những thiết kế váy liền thân giúp tiết kiệm thời gian mix đồ cũng là lựa chọn không thể qua cho những cô nàng bận rộn. Tuỳ thuộc vào đặc điểm hình dáng cơ thể, bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế đầm khác nhau. Chẳng hạn như đầm dáng suông thoải mái che khuyết điểm hiệu quả đến đầm dáng xòe khoe vòng eo thon thả hay đầm bodycon quyến rũ,… Đặc biệt, họa tiết floral “lên ngôi” cùng với thiết kế đầm hoa ấn tượng giúp cho các cô nàng có thể rạng rỡ trong những ngày đầu xuân.

Lưu ý lựa chọn những tone màu tươi sáng để ngày xuân thật may mắn, tươi tắn nhé!

Làm tóc

Để bản thân trở nên thật nổi bật và ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua việc “make – up” lại cho mái tóc của mình. Tuỳ theo phong cách khác nhau mà các nàng có thể lựa chọn cách làm tóc phù hợp. Đặc biệt, nếu các nàng muốn mình trở nên trẻ trung, khác biệt hơn thì bên cạnh việc lựa chọn trang phục, đừng quên lựa chọn cho mình một màu tóc mới độc đáo và nổi bật.

Lựa chọn kiểu tóc và thiết kế trang phục phù hợp
Hình ảnh: Lựa chọn kiểu tóc và thiết kế trang phục phù hợp

Nail

Những bộ nail mới chào đón năm mới cũng không phải là gợi ý tồi cho các nàng. Để có tổng thể hài hòa, thu hút ánh nhìn nhất thì các nàng nên chọn những mẫu “ton sur ton” với trang phục Tết. Mỗi màu sắc trang phục khác nhau thì có những lựa chọn màu nail cho thật ấn tượng. Ví dụ như bạn là tín đồ của trang phục màu hồng thì chắc chắn không thể bỏ qua màu nail nhũ hoặc kim tuyến lấp lánh, sẽ làm sáng da của bạn rất hiệu quả.

Make – up

Lựa chọn một tone make – up phù hợp với trang phục ngày Tết cũng rất quan trọng, giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Layout make - up phù hợp cũng chính là gợi ý giúp tôn lên trang phục
Hình ảnh: Layout make – up phù hợp cũng chính là gợi ý giúp tôn lên trang phục

Một thỏi son đỏ phù hợp với outfit cho một khởi đầu mới may mắn, rạng rỡ nên các nàng đừng bỏ qua.

Phụ kiện

Một outfit hoàn chỉnh không chỉ được tạo nên bởi những bộ trang phục ấn tượng, mà còn là sự khéo léo kết hợp với những phụ kiện khác nhau. Dưới đây là một số phụ kiện mà ZOFAL gợi ý giúp bạn trở nên thật sang chảnh, quý phái:

– Giày cao gót: Đây được coi là “trợ thủ” đắc lực của các cô nàng, làm tăng thêm sự duyên dáng, mảnh mai, thanh lịch. Đặc biệt, còn giúp các cô nàng có thể “hack” chiều cao rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn chiều cao của giày cho phù hợp để có thể thoải mái, tự tin nhất trong ngày Tết.

– Túi xách: Một “must – have” item khác dành cho các cô nàng đó chính là túi xách. Đây thực sự phụ kiện thời trang giúp làm tôn lên set đồ. Bạn có thể lựa chọn túi xách với gam màu “tone sur tone” với trang phục hoặc có gam màu tương phản để tạo điểm nhấn.

Cách kết hợp 3 màu bổ túc khá tối giản và dễ mặc, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng những phụ kiện to bản cho set đồ thêm cá tính và thu hút hơn
Hình ảnh: Bạn có thể nhấn nhá thêm bằng những phụ kiện to bản hoặc những thiết kế túi xách cho set đồ thêm cá tính và thu hút hơn

– Khuyên tai: Dù bạn là cô nàng nữ tính, dịu dàng hay cá tính, phá cách thì cũng đều không thể bỏ qua phụ kiện này. Màu sắc, kiểu dáng, kích thước của khuyên tai sẽ tạo điểm nhấn riêng cho nàng nhé!

– Khăn: Không chỉ sử dụng để giữ ấm, item khăn được các cô nàng có thể biến hóa rất nhiều kiểu dáng thanh lịch khác nhau. Chẳng hạn như khăn buộc nút ở cổ theo kiểu Pháp, dùng làm dây thắt lưng cho những bộ trang phục đơn sắc hay tạo điểm nhấn với khăn làm bờm tóc nữ tính,… Chắc chắn phụ kiện này sẽ giúp các nàng trở thành quý cô thanh lịch, dịu dàng.

Việc kết hợp những phụ kiện đơn giản với những điểm nhấn tinh tế giúp cho set đồ có điểm nhấn nhưng không bị rườm rà
Hình ảnh: Việc kết hợp những phụ kiện đơn giản với những điểm nhấn tinh tế giúp cho set đồ có điểm nhấn nhưng không bị rườm rà

ZOFAL hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp các cô nàng công sở thực sự tỏa sáng, thanh lịch và có một khởi đầu mới thật rực rỡ trong những ngày đầu xuân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.