Bí quyết chọn quần cho mùa thu đông vừa ấm áp lại vừa style

Lựa chọn trang phục vừa ấm áp vừa style cho mùa đông luôn là mối quan tâm của các chị em. Một trong những trang phục không thể bỏ qua cho những ngày se lạnh đó chính là quần culottes. Item này có nguồn gốc từ các nước phương Tây và dần được các tín đồ thời trang nồng nhiệt chào đón. Các nàng đã nắm được những bí quyết phối đồ với chiếc quần này chưa? Hãy cùng ZOFAL đi khám phá các tips mặc đẹp với quần culottes nhé.

Quần culottes – item thời trang hot hit trong những năm gần đây
Hình ảnh: Quần culottes – item thời trang hot hit trong những năm gần đây

Trong tiếng Pháp, từ “culottes” được dùng để chỉ các loại quần lửng có ống rộng, dáng suông và thường dài qua đầu gối. Chất liệu may của loại quần này vô cùng đa dạng, từ vải đũi, vải dạ, vải kaki cho đến vải ren hay denim. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chiếc quần này vẫn làm mưa làm gió dù là trên các sàn diễn hay thời trang trên đường phố. Nhờ vào đặc tính thoải mái, dễ chịu, dễ phối đồ mà dù sau bao nhiêu thập kỷ, quần culottes vẫn chiếm một vị thế nhất định trong làng thời trang. 

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng các nàng đã biết các phối đồ với chiếc quần hay ho này sao cho thật phong cách chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy nhanh tay bỏ túi ngay cho mình những mẹo mix match hoàn hảo với quần culottes mà ZOFAL sẽ bật mí ngay sau đây. 

Kết hợp với áo thun cho vẻ ngoài năng động, thoải mái

Áo thun có lẽ là một trong những item không bao giờ lỗi thời. Dù mix match với bất cứ món đồ nào cũng cho ra một set đồ hoàn hảo. Đây chính xác là một lựa chọn an toàn và phù hợp với hầu hết dáng người của các cô gái. Nàng có thể kết hợp với một đôi sneakers cho thêm phần năng động, trẻ trung. Dù là đi học hay đi chơi thì combo áo thun và quần culottes đều là một set đồ hoàn hảo. 

Thanh lịch cho quý cô công sở khi mix cùng áo sơ mi

Nếu cảm thấy quá bức bối với set đồ vest công sở thì chúng ta có thể đổi hướng qua quần culottes. Item này không chỉ phù hợp để đi chơi, đi hẹn hò, đi shopping mà cũng rất phù hợp để đi làm. Tất cả những gì chúng ta cần là một chiếc áo sơ mi công sở mix cùng quần culottes, nhấn nhá thêm bằng một chiếc túi xách và một đôi giày cao gót cho thêm phần thanh lịch và chỉn chu.

Sự kết hợp mới mẻ và phóng khoáng giữa áo sơ mi và quần culottes
Hình ảnh: Sự kết hợp mới mẻ và phóng khoáng giữa áo sơ mi và quần culottes

Sexy và quyến rũ khi phối với áo hai dây

Có những ngày nàng muốn mình trở nên sexy một chút mà không bị hở hang quá đà thì đừng quên set đồ áo hai dây và quần culottes. Đây quả là “tuyệt chiêu” giúp chúng ta thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Với những cô gái có bờ vai thanh mảnh và xương quai xanh quyến rũ thì ngại gì mà không lựa chọn áo hai dây để tôn lên triệt để nét đẹp trên cơ thể. Đừng quên nhấn nhá thêm cho set đồ với một vài phụ kiện như bông tai, kính mắt và một đôi giày cao gót cho thêm phần nữ tính, gợi cảm. 

Phối cùng áo trễ vai gợi cảm, nữ tính

Thêm một sự kết hợp hoàn hảo cho các cô gái muốn có một vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ. Cách kết hợp áo trễ vai cùng quần culottes sẽ giúp phái đẹp chúng ta có thể khoe khéo bờ vai thanh mảnh mà trông không hề hở hang. Đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn để các nàng tỏa sáng trên đường phố những ngày cuối tuần hay trong các buổi gặp mặt cùng bạn bè. Hãy chọn những chiếc áo trễ vai có độ dài vừa phải để cân đối cơ thể, hoặc nàng cũng có thể sơ vin áo để vẻ ngoài trông thanh thoát hơn. 

Ấm áp ngày đông khi phối với áo khoác dạ dáng dài

Mùa đông đã tới, nhiều chị em đang phân vân không biết nên phối gì với quần culottes để vừa ấm áp mà trông vẫn sành điệu. Kiểu áo khoác trench-coat dáng dài sẽ là một lựa chọn không tồi. Cách mix match này ngay lập tức mang lại cho người mặc một vẻ ngoài hiện đại, thời thượng mà không kém phần thanh lịch. Các nàng công sở ngồi máy lạnh cũng có thể bỏ túi bí kíp phối đồ này nhé.

Bộ đôi hoàn hảo cho tiết trời mùa đông lạnh này
Hình ảnh: Bộ đôi hoàn hảo cho tiết trời mùa đông lạnh này

Sự kết hợp ăn ý giữa áo blazer sành điệu và quần culottes phóng khoáng

Có lẽ item áo blazer đã không còn quá xa lạ đối với phái đẹp chúng ta. Kiểu áo phù hợp với mọi dáng người, có thể mix match cùng mọi món đồ khác mà chúng ta có trong tủ đồ. Áo blazer được các chị em săn đón nồng nhiệt, từ phong cách trẻ trung, năng động cho đến phong cách lịch sự nơi văn phòng. Khi kết hợp với quần culottes, các tín đồ thời trang sẽ trở nên mới mẻ và sành điệu hơn gấp nhiều lần. Với cách phối đồ này, nàng có thể đi một đôi sneaker để vẻ ngoài năng động hơn, cũng có thể diện một đôi cao gót để trở nên thanh lịch, nữ tính hơn. 

Set đồ thu đông chuẩn chỉnh cùng áo len và quần culottes

Quần culottes chính xác là một món item mà chúng ta có thể diện quanh năm. Mùa đông tới này, các nàng tạm cất đi những chiếc áo hai dây mát mẻ để thay bằng những chiếc áo len ấm áp. Cách phối đồ này không những đơn giản mà hiệu quả đem lại cực kỳ cao. Chỉ với một chiếc áo len chất liệu mỏng kết hợp với quần culottes sáng màu chắc chắn sẽ đem lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà lại còn giữ ấm cho cơ thể trong tiết trời thu đông se lạnh này. Thêm một chiếc clutch hay túi xách ton-sur-ton với màu áo cho thêm phần thời trang.

Một chút dịu dàng và ấm áp khi mix áo len cùng quần culottes
Hình ảnh: Một chút dịu dàng và ấm áp khi mix áo len cùng quần culottes

Hiện đại và mới mẻ khi mix cùng áo dài cách tân

Những dịp Tết Nguyên đán gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh các cô gái diện trên mình chiếc áo dài cách tân đi cùng một chiếc quần culottes ở bên trong. Nghe có vẻ như set đồ này không ăn nhập gì với nhau nhưng thực tế đây lại là một sự kết hợp ăn ý đến bất ngờ. 

Kiểu áo dài cổ truyền đã được các nhà thiết kế biến tấu để vừa không mất đi nét đẹp truyền thống mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Với phần tà áo được cách tân, có độ dài tà ngắn hơn so với áo dài bình thường. Điều này giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi hoạt động hoặc di chuyển. Các nàng nhớ kết hợp cùng một đôi giày cao gót cho thêm phần duyên dáng và thanh nhã nhé.

Hơi thở mùa xuân tươi mới với set đồ áo dài cách tân và quần culottes
Hình ảnh: Hơi thở mùa xuân tươi mới với set đồ áo dài cách tân và quần culottes

Không thể phủ nhận độ hot hit của chiếc quần culottes trên làng thời trang toàn thế giới. Dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khoảng thời gian nào trong năm thì diện chiếc quần này vẫn là một lựa chọn đúng đắn của các nàng. Với những gợi ý mix match hay ho cùng quần culottes trên, ZOFAL hy vọng các bạn đã có thể tự tin hơn trong việc phối quần culottes với các item khác nhau trong tủ đồ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.