Cách phối đồ với áo len cực fashionista chinh phục các nàng khó tính nhất

Thời tiết chuyển mùa hơi se lạnh sẽ là dịp để những chiếc áo len mỏng lên ngôi, dù theo đuổi phong cách cá tính hay nhẹ nhàng thì áo len mỏng cũng trở thành item không thể thiếu đối với mọi cô gái. Chỉ cần sở hữu một vài chiếc áo len mỏng là bạn đã có thể tha hồ mix & match thành những set đồ phù hợp với phong cách của mình để tự tin diện xuống phố.

Cách phối đồ với áo len cực fashionista trinh phục các nàng khó tính nhất
Hình ảnh: Cách phối đồ với áo len cực fashionista chinh phục các nàng khó tính nhất

Cùng ZOFAL khám phá và bỏ túi ngay những tip phối đồ với áo len mỏng chinh phục mọi cá tính dưới đây để các nàng thêm nổi bật và cuốn hút trong mùa thu – đông này nhé!

Phối áo len mỏng với quần âu/ culottes
Hình ảnh: Phối áo len mỏng với quần âu/ culottes

Phối áo len mỏng với quần âu/ culottes

Nếu bạn đã quá quen với kiểu kết hợp quần âu và áo sơ mi thì hãy thử tạo thêm sự khác biệt với cách mix quần âu với áo len mỏng nhé. Cách phối đồ này vừa mang lại sự ấm áp trong những ngày thời tiết se lạnh vừa toát lên vẻ thời thượng cho các nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở. Ngoài quần âu thì quần culottes cũng là xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot từ hè sang thu. Quần culottes và áo len mỏng – hai item cơ bản kết hợp với nhau cũng tạo nên một set đồ không kém phần thời thượng.

phối áo len mỏng với quần âu hay quần culottes
Hình ảnh: phối áo len mỏng với quần âu hay quần culottes

Một tip khi phối áo len mỏng với quần âu hay quần culottes đó là bạn hãy chọn áo len mỏng gam màu sáng để kết hợp với quần gam màu tối hoặc ngược lại, cách này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo mix thêm với các phụ kiện để tạo nên một outfit nổi bật nhất có thể. 

Cách phối áo len mỏng với quần jeans

Quần jeans vốn là một item vô cùng quen thuộc với phái đẹp, cách phối quần jeans với áo len mỏng là outfit đơn giản, cực dễ phối nhưng cũng khiến cho các nàng trở nên ấm áp và cá tính hơn. Outfit này được các bạn trẻ cực kì thích bởi nó thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động nhưng lại không làm mất đi nét nữ tính vốn có của phái đẹp. Ngoài ra, tính chất tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, dễ dàng di chuyển cũng là ưu điểm của set đồ này.

Áo len mỏng phối cùng quần jeans phá cách và túi da cho cô nàng cá tính, năng động
Hình ảnh: Áo len mỏng phối cùng quần jeans phá cách và túi da cho cô nàng cá tính, năng động

Ngoài quần jeans skinny thì phối áo len mỏng với quần jeans ống rộng cũng là outfit cực mốt và thời thượng cho các nàng. Quần jeans ống rộng là item giúp giấu nhược điểm của đôi chân và hack dáng cực đỉnh, kiểu quần này có thể mix được với cả áo len mỏng oversize hay áo len dáng ôm đều mang đến cho các nàng vẻ ngoài cuốn hút và phóng khoáng. Đừng quên kết hợp thêm với một đôi giày thể thao hay đôi giày da để làm tăng thêm vẻ sành điệu nhé. Combo áo len mỏng và quần jeans ống rộng cá tính, thời thượng

Không chỉ cá tính, năng động, bạn cũng có thể giữ lại nét thanh lịch, nữ tính với set đồ áo len mỏng phối với quần jeans trắng. Quần jeans màu trắng cũng rất dễ phối, không hề kén chọn mà có thể kết hợp với mọi kiểu áo len, tạo nên những set đồ đa dạng, tươi mới. Mix thêm với một vài phụ kiện như giày sneakers, boot cổ cao/thấp, mule, túi, balo,… đều mang lại tổng thể hài hòa, nhã nhặn. Áo len mỏng và quần jeans trắng – set đồ của cô nàng yêu thích sự thanh lịch, trẻ trung

Mix áo len cùng với chân váy

Cách phối áo len mỏng với chân váy từ lâu đã trở thành trend thời trang ấn tượng được phái đẹp theo đuổi mỗi dịp thời tiết chuyển mùa. Phong cách “trên đông dưới hè” tưởng như không phù hợp nhưng nó lại mang đến sự độc đáo, mới mẻ bởi nét phá cách. Để tạo nên một outfit cực chất và nổi bật, bạn nên chọn một chiếc áo len mỏng có gam màu đối lập với chân váy. Ngoài ra, để giữ được sự ấm áp trong thời tiết se lạnh thì những chiếc chân váy có chất liệu da hay dạ sẽ phù hợp hơn những chiếc váy có chất vải mỏng. Thêm vào đó, những phụ kiện như bốt cao cổ hay quần tất cũng khiến bạn thêm sành điệu và duyên dáng.

Kết hợp áo len mỏng cùng áo cardigan

Nếu muốn một chút khác biệt bạn có thể chọn set đồ layer với áo len mỏng bên trong và một chiếc cardigan bên ngoài. Với gợi ý này, không chỉ giúp cô nàng giữ ấm khi tiết trời se lạnh mà còn khiến tổng thể trang phục sẽ không hề nhàm chán. Dù mix bộ đôi này cùng với quần ống suông hay quần short, chân váy thì bạn đều có thể tự tin diện ở mọi nơi.

Cô nàng công sở sẽ trông thật thanh lịch với set đồ áo len mỏng, áo cardigan
Hình ảnh: Cô nàng công sở sẽ trông thật thanh lịch với set đồ áo len mỏng, áo cardigan
Quần short cũng là lựa chọn ăn ý khi mix cùng áo len mỏng và áo cardigan
Hình ảnh: Quần short cũng là lựa chọn ăn ý khi mix cùng kiểu dáng áo này

Phối áo len mỏng cùng với áo sơ mi

Áo len với áo sơ mi từ lâu đã trở thành “cặp đôi hoàn hảo” và phong cách phối đồ này không bao giờ lỗi mốt nên được phái đẹp cực ưa chuộng. Chỉ cần khéo kéo chọn một chiếc áo kiểu dáng này cổ tròn suông hay hơi bo eo mix với bất kì chiếc áo sơ mi nào bạn có trong tủ, từ sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc cho đến sơ mi có họa tiết nổi bật là đã có ngay một set đồ hoàn hảo để đi học hay đi hẹn hò cùng với bạn bè.

Áo sơ mi kẻ caro là item thường được chọn để phối với áo len nhất, vừa cá tính vừa năng động
Hình ảnh: Áo sơ mi kẻ caro là item thường được chọn để phối với áo len nhất, vừa cá tính vừa năng động

Ngoài cách phối layer áo len mỏng dài tay với sơ mi thì sự kết hợp giữa áo len gile với sơ mi cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Tip phối đồ này phù hợp với những cô nàng thích sự phá cách. Với cách kết hợp này các nàng có thể mix cùng với quần jeans, chân váy ngắn, quần ống suông là có ngay một set đồ vừa trẻ trung, nữ tính lại khỏe khoắn, năng động. 

Vậy là chỉ với một chiếc áo len mỏng được thiết kế đơn giản cùng cách mix đồ sáng tạo là các nàng đã sở hữu được những set đồ cực chất rồi. Hi vọng với những gợi ý phối đồ với áo len mỏng mà ZOFAL gợi ý ở trên, các nàng đã bỏ túi cho mình những tip phối đồ phù hợp với phong cách của mình và tạo nên những outfit cực thanh lịch trong mùa thu này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.