Thướt tha, dịu dàng cùng những chiếc váy maxi nhà Zofal

Mùa hè này, nếu bạn đã quá chán với những mẫu thiết kế thường nhật và đang tìm kiếm cho mình một thiết kế nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm. Thì chắc chắn những chiếc váy maxi chính là item không thể bỏ qua trong mùa hè 2022 này. 

Trong bài viết dưới đây hãy cùng Zofal tìm hiểu về những chiếc đầm maxi đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

thướt tha, dịu dàng cùng những chiếc váy maxi nhà Zofal

Nguồn gốc của váy maxi

Được cho ra mắt trong những năm 1960 bởi nhà mốt Oscar de la Renta. Ngay từ đầu những chiếc váy maxi không tốn quá nhiều thời gian để lấy lòng các cô nàng yêu thích thời trang mà đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng thời trang. 

Sau vài năm, những chiếc váy maxi bị dần phai nhạt, phải đến thập niên 70 xu hướng này mới được hồi sinh. Sau thời gian vắng bóng những chiếc váy maxi lại trở thành món đồ quen thuộc với những cô nàng có phong cách năng động, cá tính, sôi nổi dành cho những cô nàng hippie. Một thời gian sau, váy maxi đã trở nên đa dạng hơn, nâng tầm phong cách bohemian.

Ngày này, những thiết kế váy maxi dài ngày càng trở nên phổ biến và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Zofal và những thiết kế đầm Maxi

Thấu hiểu được mong muốn của các cô gái những nhà thiết kế của Zofal đã biến tấu những chiếc váy maxi trở thành trang phục có thể phù hợp với mọi dáng người và mọi phong cách mà nàng đang theo đuổi. Đặc biệt khi mặc những chiếc váy này sẽ giúp nàng có thể che đi những khuyết điểm của cơ thể như: chân cong, bắp tay to, vai thô, ngực lép,… một cách hoàn hảo. 

Không chỉ thế những thiết kế trong bộ sưu tập lần này với mong muốn tất cả bộ trang phục đều mang tính ứng dụng cao nhất và biến hóa đa phong cách khác nhau khi diện đầm maxi cùng những item khác nhau. Ứng dụng mọi lúc, mọi nơi dù đi chơi, đi làm, đi tiệc, du lịch gần xa, lên rừng hay xuống biển,… “đều đẹp xuất sắc”, nổi bật.

Chất liệu & màu sắc

Tất cả các thiết kế váy maxi trong bộ trang phục lần này đều được các nhà thiết kế của chúng tôi lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa lá mùa hè. Bên cạnh đó chất liệu cũng là một điểm cộng được các nhà thiết kế tỉ mỉ lựa chọn. Chất liệu linen luôn mang đến sự thoáng mát, thoải mái, ngoài ra, đây còn là chất liệu dành riêng cho mùa hè. Tất cả họa tiết trong những thiết kế maxi đề được cách điệu, thêu tay một cách tỉ mỉ tạo cảm giác thon gọn, tôn lên vòng hai gọn gàng.

chất liệu và màu sắc của maxi  

Không chỉ chất liệu màu sắc trong những thiết kế lần này đều được lựa chọn bởi những màu sắc trendy của mùa hè như: vàng, hồng, cam,… Để không chỉ gói gọn trong phong cách thời trang đi biển mà những chiếc váy maxi của zofal còn giúp nâng tầm trang phục giúp người mặc có thể diện trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn đầm maxi phù hợp 

Nếu bạn vẫn đang hoang mang không biết lựa chọn cho mình mẫu đầm maxi để có thể thật sự phù hợp với dáng người và phong cách mà bạn đang theo đuổi. Thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Zofal.

Theo dáng người

Đối với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc một thân hình “tròn trịa” bạn hãy lựa chọn những chiếc váy maxi tay dài, maxi hai dây bản to hoặc những chiếc váy maxi cổ chữ V.

nên chọn váy maxi theo dáng người

Với những cô nàng có có vòng eo không mấy thon gọn hoặc bắp tay to thì những chiếc váy maxi có điểm nhấn ở vùng eo hay những chiếc váy dài tay với gam màu tối cùng họa tiết hoa nhí sẽ là một trong những sự lựa chọn nàng không nên bỏ qua. Khi diện những thiết kế này sẽ giúp nàng có thể khéo léo tôn lên vòng một quyến rũ của mình và khiến cho dáng người trở nên nhỏ bé và thon gọn hơn.  

Còn đối với những cô nàng có dáng người thấp và mập, nàng hãy lựa chọn những mẫu váy đầm maxi có độ dài vừa phải. Kèm theo đó nàng có thể kết hợp thêm những phụ kiện khác để có thể giúp bộ trang phục trở nên hoàn thiện hơn cùng một đôi giày cao gót, sẽ giúp cải thiện chiều cao và tạo thêm sự duyên dáng, quyến rũ.

Lựa chọn theo hoàn cảnh

Nếu nàng đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch dài ngày như đi biển thì hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc đầm maxi dài thướt tha hay những chiếc váy hở lưng. Bởi những chiếc váy này sẽ khiến nàng trở nên quyến rũ, duyên dáng trong kỳ nghỉ của mình. Hãy mix thêm một chiếc mũ rộng và kính râm bộ outfit đi biển của nàng trở nên hiện đại và thời thượng hơn bao giờ hết. Bộ trang phục này cũng sẽ giúp nàng có những chiếc ảnh sống ảo vô cùng nổi bật đấy.

nên lựa chọn váy maxi theo hoàn cảnh

Không chỉ giới hạn là một trang phục đi biển những chiếc váy maxi còn được các cô nàng yêu thích thời trang lựa chọn làm trang phục dạo phố. Chính vì vậy váy maxi sẽ là một trong những trang phục các cô gái không nên bỏ qua hè này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.