Fashion and Feminist

“Everyone knows clothes can be powerful communication tools, but can they help change the world?”

thời trang chính là cách để người phụ nữ khẳng định chính một cách rõ ràng nhất
Hình ảnh: Thời trang chính là cách để người phụ nữ khẳng định chính một cách rõ ràng nhất

Đúng như vậy, thời trang không chỉ đơn giản là những gì thể hiện bên ngoài, thời trang là chiều sâu, là tính cách và là cá tính của người mặc. Thời trang còn chính là tuyên ngôn để chúng ta thay đổi những quan niệm.

thương hiệu thời trang thiết kế zofal
Hình ảnh: ZOFAL – đồng hành cũng người phụ nữ hiện đại

Đó chính là cách mà thời trang đã khẳng định được vị thế của người phụ nữ, khí chất. Hiểu được điều đó, mỗi thiết kế của chúng tôi muốn mang đến cho người phụ nữ sự tự tin.

Cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ kiêu sa

Trong tháng 10 này, chúng ta dành nhiều hơn cho những yêu thương và trân trọng đối với mỗi người phụ nữ. Họ được ví như những đóa hoa nhẹ nhàng, duyên dáng và tô hương sắc cho những điều đẹp đẽ.

Tuy nhiên, họ cũng gây ấn tượng với khí chất mạnh mẽ, tinh thần độc lập. Hình ảnh Quý cô hiện đại kiêu sa, quyến rũ cũng trở thành cảm hứng rất mạnh mẽ trong thiết kế thời trang.

thời trang thu đông
Hình ảnh: BST Thu Đông của ZOFAL lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ kiêu sa

Đó là sự lý giải của những thiết kế trang phục với phong cách menswear hay feminist chiếm được vị thế quan trọng nhiều BST dành cho phái đẹp. Sự “trending” của những thiết kế suit, vest hay blazer được cách tân, biến tấu một cách ấn tượng cho mỗi nàng. Hay thậm chí những thiết kế trang phục quen thuộc vốn đại diện cho sự duyên dáng của người phụ nữ cũng được “add-in” những chi tiết thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút.

chất liệu vải linen
Hình ảnh: Trang phục dành cho Quý cô với chất liệu vải linen thời thượng

Không chỉ vậy, sự trở lại của chất liệu vải nhung trong những năm gần đây cũng chính là minh chứng rõ nét nhất. Chất liệu vải này được đại diện cho sự quyền lực, kiêu sa của người mặc. Trải qua những biến đổi khác nhau, chất liệu vải nhung, hiện nay, được các nhà thiết kế sử dụng vô cùng thành công để truyền tải cảm hứng về hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

ZOFAL đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại

Là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái đẹp, chúng tôi cũng muốn mỗi sản phẩm mình đều là “người cộng sự” quan trọng của người phụ nữ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

váy nhung
Hình ảnh: Đừng bỏ qua những thiết kế váy nhung của ZOFAL

Vì thế, trong những ngày yêu thương dành cho người phụ nữ, ZOFAL cũng góp một tiếng nói để khẳng định hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại.

Vải nhung – biểu hiện cho sự quyền lực, kiểu sa

Đầu tiên, chúng tôi vẫn lựa chọn chất liệu vải nhung. Nhận được những mỹ từ từ giới điệu mộ, chất liệu vải nhung luôn thể hiện sự ấn tượng, cá tính riêng cho mỗi bộ trang phục. Tuy nhiên, cũng chính sự điều đó, mà nếu không được sử dụng tinh tế chất liệu vải này sẽ khiến người mặc trở nên “già” hơn so với tuổi. Để các tín đồ của chất liệu vải này có thể tự tin lựa chọn trang phục, các nhà thiết kế của chúng tôi đã lựa chọn những bảng màu mới lạ mang đến sự phong phú đa dạng hơn. Không chỉ vậy, nhưng chiết tiết ở phần tay áo, cổ áo hay phần vai đều được khéo léo để tạo được sự hiện đại.

“Add – in” trong kiểu dáng đầm hay áo vest thanh lịch, trang nhã

Tiếp đến, hình ảnh người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ thì chắc chắn không thể bỏ qua những điểm trong kiểu dáng của thiết kế trang phục. Chúng tôi luôn muốn tôn lên sự mạnh mẽ, mang hơi hướng của thời trang theo chủ nghĩa nữ quyền, tuy nhiên, sự nữ tính duyên dáng của người phụ nữ luôn điều mà chúng tôi muốn thể hiện hài hòa trong mỗi thiết kế trang phục. Sau sự tỉ mỉ, những thiết kế trang phục từ chất liệu nhung với kiểu dáng đa dạng đã mang đến cho nàng sự lựa chọn phong phú nhất.

thiết kế suit nữ thời thượng
Hình ảnh: Suit nữ – dấu ấn của sự thanh lịch

Chẳng hạn như với thiết kế áo vest hay bộ suit từ chất liệu vải nhung cũng mang đến cho Quý cô sự quyền lực, biểu hiện cho cô nàng hiện đại. Trang phục này chắc chắn chính là sự định hình phong cách rõ ràng nhất về nàng.

Hãy thậm chí trong mỗi thiết kế váy nhung dành cho phái đẹp, chúng tôi tập trung làm nổi bật sự cuốn hút quyền lực bằng những chi tiết cut-out ở phần cổ áo, tà váy,… Tham khảo ngay nhưng item cũng như cách mix & match trong BST mới để trở thành Quý cô hiện đại, thời thượng cùng ZOFAL nhé!

Trong mỗi sản phẩm, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý cô những lựa chọn ấn tượng nhất. Hãy để ZOFAL đồng hành cùng Quý cô nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.