Những lưu ý để nàng diện áo sơ mi trắng “chuẩn” nhất

Nhiều người cho rằng, những thiết kế áo sơ mi chính là ngôn ngữ của thời trang hiện đại và của cả những người phụ nữ hiện đại. Do đó, chúng luôn nhận được sự “ưu ái” của các nhà thiết kế với nhiều cách tân mới mẻ.

sơ mi trắng - item dành cho Quý cô
Hình ảnh: Sơ mi trắng – item dành cho Quý cô

Nhắc đến một item không bao giờ lỗi mốt và có thể lấy lòng bất kỳ Quý cô nào, dù theo phong cách hay khó tính đến đâu thì chắc chắn không thể kể đến những thiết kế áo sơ mi trắng. Đây cũng chính là lý do khiến cho trang phục này trở thành “must – have” item của quý cô hiện đại. 

Cùng ZOFAL tìm hiểu cách ghi điểm với item này trong những trang phục dành cho Quý cô nhé!

Áo sơ mi trắng – item được được phép “phá cách”

Từ những thập kỷ thứ 5 của thế kỷ trước, các thiết kế áo sơ mi nữ trắng đã trở thành biểu tượng thời trang. Chúng được xuất hiện trong các bộ phim hollywood với tầm ảnh hưởng lớn. Điều nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu lăng-xê và mở ra một xu hướng thời trang đầy cá tính và độc đáo cho những chiếc áo sơ mi trắng dành cho phái đẹp.

xu hướng thời trang luôn được lòng phái đẹp
Hình ảnh: Xu hướng thời trang luôn được lòng phái đẹp

Đến năm 1990, Julia Roberts đã một lần nữa làm cho item này biến hóa thành phong cách phóng khoáng, cá tính, đầy sự cuốn hút và mạnh mẽ. Cô mang đến cho những thiết kế áo sơ mi nữ trắng nổi bật với sự phóng khoáng, trẻ trung.

Cho đến nay, item này vẫn giữ được vị trí rất quan trọng đối với phái đẹp trong thời trang thường nhật cũng như thời trang công sở. Với item này các nàng hoàn toàn có thể mix & match với nhiều trang phục và cách phối đồ khác nhau. Hơn nữa, với các kiểu dáng đa dạng, chúng cũng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: từ những buổi đi chơi, hẹn hò hay những buổi họp quan trọng.

cá tính trong những outfit kết hợp cùng với chân váy cách điệu
Hình ảnh: Cá tính trong những outfit kết hợp cùng với chân váy cách điệu

Do đó, chúng tôi gọi item này là trang phục được phép “phá cách”! 

Những lỗi thường gặp khi mặc áo sơ mi trắng

Là một item đơn giản, có tính ứng dụng cao nhưng cũng dễ mất điểm nếu như nàng thiếu đi sự tinh tế cho khi lựa chọn chọn set đồ của mình. Do vậy nàng đừng bỏ qua những lỗi thường gặp phải khi diện áo sơ mi trắng:

Áo sơ mi trắng và áo trong có màu nổi

Một sự kết hợp khiến cho set đồ của bạn kém phần thanh lịch đó chính là kết hợp thiết kế áo sơ mi trắng với một item bên trong nổi bật. Đặc biệt đây được cho là điều tuyệt đối không nên khi lựa chọn thời trang công sở. 

Áo sơ mi trắng quá “oversize”

Những thiết kế áo sơ mi trắng quá rộng hoặc thùng thình sẽ làm cho dáng người của nàng không được tôn lên. Thậm chí, chúng còn khiến cho bạn trở nên có phần rườm rà.

sự vừa vặn cũng là một gợi ý quan trọng dành cho Quý cô
Hình ảnh: Sự vừa vặn cũng là một gợi ý quan trọng dành cho Quý cô

Hãy lựa chọn những thiết kế áo sơ mi phù hợp với dáng người, nếu là “oversize” thì cũng hãy thật chuẩn form nhé!

Áo sơ mi trắng bị nhàu hoặc “chuyển màu”

Hãy chắc chắn rằng những chiếc áo sơ mi trắng của bạn không được nhàu hoặc có xu hướng chuyển màu. Điểm cho sự thanh lịch, tự tin hoặc duyên dáng của nàng sẽ giảm bớt vì những lỗi sai này.

Mix & match với áo sơ mi trắng

Nhiều người cho rằng áo sơ mi trắng rất đơn điệu, dễ nhàm chán và lặp lại. Điều này không sai nếu như bạn không tạo cho set đồ kết hợp với áo sơ mi trắng một cách thật ấn tượng.

Chân váy hoạ tiết hoặc màu sắc nổi bật

Sự đơn giản của áo sơ mi trắng khi kết hợp cùng với chi tiết nổi bật về màu sắc cũng như họa tiết của chân váy sẽ tạo cho bạn một tổng thể hài hòa. Không quá đơn điệu hay cũng không quá lấn át, sét đồ này sẽ làm cho nàng đủ nổi bật giữa đám đông.

đừng bỏ qua set đồ này của những cô nàng thanh lịch
Hình ảnh: Đừng bỏ qua set đồ này của những cô nàng thanh lịch

Quần ống rộng thanh lịch

Nếu nàng muốn tìm một outfit đi đầu cho sự thanh lịch nhẹ nhàng thì chắc chắn đừng bỏ qua outfit này của chúng tôi. Sự thanh lịch, trang nhã, đủ cuốn hút của cả 2 item này sẽ làm cho bạn ghi điểm với người đối diện.

không cần sử dụng quá nhiều họa tiết, set đồ vẫn lấy lòng Quý cô
Hình ảnh: Không cần sử dụng quá nhiều họa tiết, set đồ vẫn lấy lòng Quý cô

Nếu sử dụng trong những buổi họp thì có thể sử dụng những thiết kế áo sơ mi cổ tàu hoặc cổ đức. Trong những buổi đi chơi cùng bạn bè thì đừng bỏ qua áo sơ mi trắng cách điệu với kiểu dáng gile

Quần short trẻ trung năng động

Nếu bạn lo lắng những thiết kế áo sơ mi trắng sẽ khiến bạn trở nên nghiêm túc thì đừng quên kết hợp cùng với những thiết kế quần short nhé! Chúng sẽ mang đến cho bạn sự vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Dù là cách phối màu “nguyên cây” hay tương phản thì đều làm cho bạn rất ấn tượng.

Trẻ trung và năng động với áo sơ mi và quần short
Hình ảnh: Trẻ trung và năng động với áo sơ mi và quần short

Những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp Quý cô có thể lựa chọn cho mình những outfit chuẩn nhất với áo sơ mi trắng. Nếu nàng muốn tham khảo thêm những outfit “xịn” thì đừng quên ghé thăm ZOFAL nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.